“เจ้าบุญทุ่ม” มีลุ้นหวัง “กรีซมันน์” หัวหอก ดูบอล ประเทศฝรั่งเศส หายทันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กำลังจะออกเดินทางมาถึง

ตามรายงาน ดูบอล ของสำนักข่าวต่างชาติกำหนด บาร์เซโลน่า สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน กำลังสอดส่องลักษณะของ อองตวน กรีซมันน์ นักเตะชาวประเทศฝรั่งเศส วัย 29 ปี

มีกระแสข่าวมาว่า กรีซมันน์ บางทีอาจมิได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 กลุ่มในที่สุด นัดหมายสองกับ “ลาน้ำ” ทุ่งนาโปลี กลุ่มจาก เซเรีย อา อิตาลี ข้างหลังเกมแรกทำเป็นเพียงแต่เท่ากัน 1-1 ประตู

กรีซมันน์ บางทีอาจมิได้ลงเล่น ดูบอล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดูบอล

เมื่อปี 2019 กรีซมันน์ ย้ายจาก “ยี่ห้อหมี” แอตเลติเตียนโก มาดริด เพื่อมาเล่น บอลสด ให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าจ้าง 120 ล้านยูโร (หรือโดยประมาณ 4,412 ล้านบาท) ซึ่งฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เจ้าตัวทำผลงานให้กับกลุ่มได้ค่อนข้างจะน่าประทับใจ ด้วยการยิงไป 15 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนามทั้งสิ้น 46 นัดหมายรวมทุกรายการ

โดยเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า แผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศส วัย 29 ปี มีปัญหาการบาดเจ็บตั้งแต่ลงในสนามเจอกับ เรอัล บายาโดลิด ทำให้เขาพลาดลงเล่น บอลสด สองเกมท้ายที่สุดในศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน

ที่มาของข่าวที่ไว้ใจได้เผยออกมาว่า กรีซมันน์ ได้แยกฝึกคนเดียวเพื่อเรียกความฟิตแบบส่วนตัว โดยยังไม่มีรายงานออกมาอย่างเป็นทางการว่า เจ้าตัวจะพร้อมลงสู่สนามหรือเปล่าสำหรับเกมการแข่งขันชิงชัยกับ “ลาน้ำ” ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ที่สนาม คัมป์ นู

แม้กระนั้นถึงแม้นักบอลชาวประเทศฝรั่งเศสวัย 29 ปีจะมีปัญหา ดูบอลสด การบาดเจ็บตามก่อกวนอยู่บ่อยมากจนกระทั่งทำให้เขาพลาดลงเล่นไปหลายเกม แม้กระนั้น เซเตียน กุนซือชาวสแปนิชวัย 61 ปีรับรองว่าลำแข้งคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าวจะกลับมาคืนฟอร์มอีกรอบแน่ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *