นายใหญ่กองทัพ “สิงห์เจ้าท่า” อย่าง มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ดูบอลออนไลน์ ได้ออกมาอัพเดทถึงความฟิตของแม่ทัพ “การท่าเรือ” รวมทั้งเกมเตรียมพร้อมกับ “กระต่ายแก้ว”

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสาวสุดงามของสมาคม ดูบอลออนไลน์ การท่าเรือ เอฟซี ชมรมเจ้าบุญทุ่มในศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความฟิตของลำแข้ง การท่าเรือ เอฟซี และก็ประเด็นการเล่นเกมฝึกซ้อมกับสมาพันธ์ บีจี นิโลบล ยูไนเต็ด

สำหรับขณะนี้ เหล่าทัพ ดูบอลออนไลน์ “สิงห์เจ้าท่า” ก็ยังคงซ้อมกันในถิ่น “แพท สเตเดี้ยม” กันอย่างมากเพื่อเตรียมสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่จะกลับมาฟาดหน้าแข้งในก.ย. แล้วก็เพื่อเตรียมความพร้อมลงเล่นเกมเตรียมพร้อมกับสมาพันธ์ บีจี บัวก้าน ยูไนเต็ด ในตอนวันศุกร์ที่ 31 เดือนกรกฎาคมนี้

โดยทาง มาดามแป้ง ก็ได้ออกมาเอ่ยถึงหัวข้อนี้ว่า “ตั้งแต่สมาชิกของ แป้ง กลับมาฝึกซ้อมฟูลกลุ่มอีกทีช่วงวันที่ 8 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ น้องๆทุกคนต่างมีความตั้งใจที่จะรีบปรับปรุงความฟิต แล้วก็ฝึกซ้อมอย่างมากเพื่อหวังลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงให้ได้”

ดูบอลออนไลน์

น้องๆทุกคนต่างมีความตั้งใจ ดูบอลออนไลน์ ที่จะรีบปรับปรุงความฟิต

“ซึ่งในเวลานี้ บรรยากาศในกลุ่มจัดว่าดีเยี่ยม โดยรวมไม่มีหน้าแข้งรายใดได้รับการบาดเจ็บ เพราะทุกคนมีความเป็นมือโปร บอลสด ดูแลตัวเองดีทั้งยังในแล้วก็นอกสนาม”

“สิ่งจำเป็นนอกเหนือจากการที่จะได้เช็คความพร้อมเพรียงของกลุ่ม ดูบอล แล้ว พวกเราทั้งคู่สมาคมต้องการสร้างความสบายแล้วก็กระแสบอลไทยให้กลับมาอีกรอบ ข้างหลังแฟนลูกหนังมิได้ดูบอลไทยชิงชัยมาเมื่อวันที่ 1 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ เนื่องมาจากวิกฤต โควิด-19 ระบาด”

“แต่ แม้ว่าจะเป็นการรับดูผ่านหน้าหน้าจอ แต่ว่าก็มั่นใจว่า เกมนี้จะเป็นเเมตช์เตรียมพร้อม ดูบอล ระดับ 5 ดาว ที่หลายๆคนรอแน่ๆจ้ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *