โดนวิจารณ์หนักโดยตลอด สำหรับ เกป้า อาร์ริซาบาลากา ดูบอลสด ผู้เฝ้าประตูที่แพงที่สุดในโลก กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดห่วยแตกของสมาพันธ์ เชลซี ที่ปัจจุบันนั้น ตัวเขาได้ถูก เจมี่ โอฮาร่า อดีตกาลหน้าแข้งดังของกลุ่ม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ได้ออกมาติชมว่า เกป้า มีฝีมือเป็นไปได้แค่เพียงผู้เฝ้าประตูระดับบอลเยาวชน

โดยเมื่อปี 2018 เชลซี ทุ่มทุนครั้งใหญ่ที่สูงถึง 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) สำหรับเพื่อการคว้าเพศผู้รักษาประตูชาวประเทศสเปนรายนี้มาจากสมาพันธ์ แอธเลติก บิลเบา แต่ว่าในช่วงฤดูกาล ดูบอลสด ก่อนหน้านี้ 2019-20 เขากลับเก็บคลีนชีตไปได้แค่เพียง 8 นัดหมายเพียงแค่นั้น

รวมทั้งจากฟอร์มตอนหลังที่ เกป้า ออกสมุทรจนกระทั่งทำให้กลุ่มเผชิญปัญหาทำคะแนน ดูบอลสด หลุดมือไปหลายนัดหมาย ก็เลยทำให้เขาถูกวิจารณ์อย่างมาก

ปัจจุบัน โอฮาร่า ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ที่ได้ออกมาเอ๋ยถึงเรื่องดังที่กล่าวถึงแล้วนี้ว่า “มันชัดแจ้งเลยว่า เขาทำผลงานได้ไม่สมกับการเป็นผู้เฝ้าประตู ดูบอลออนไลน์ ที่แพงที่สุดในโลก ถ้าเกิดคุณพินิจดีๆแฟรงค์ แลมพาร์ด เสมือนจะพอแล้วกับตัวเขา”

ดูบอลสด

โอฮาร่า ก็เป็นอีกหนึ่งผู้ที่ได้ ดูบอลสด ออกมาเอ๋ยถึงเรื่องดังที่กล่าว

“ผมจะไม่ประหลาดใจเลยถ้าเกิด เชลซี จะปลดปล่อยยืม เกป้า กลับประเทศสเปนอีกที เพราะว่าตัวเขาดูเหมือนหมดความแน่ใจในอังกฤษไปแล้ว”

“จากนั้น เขาบางครั้งอาจจะคืนฟอร์มที่ประเทศสเปนได้ ก็คงถูกขายออกไปในราคาที่ดียิ่งขึ้นมากยิ่งกว่าในช่วงเวลานี้ ผมยังคิดภาพไม่ออกเลยว่า เขาจะอยู่กับกลุ่ม ผลบอลสด เชลซี ในช่วงฤดูกาลหน้าได้ยังไง”

“ผมไม่ได้อยากบอกร้ายแรงเกินความจำเป็นนะ แม้กระนั้นความสามารถการเล่นของเขา มันดูอย่างกับว่าเพียงแค่ประตูระดับเยาวชนชุด ผลบอลสด ยู-23 อย่างไรแบบนั้น มันราวกับเป็นประตูมือ 3 ที่ลงมาเฝ้าเสาให้กับ เชลซี เนื่องจากว่าโกลตัวจริงและก็มือสอง ต่างเจ็บ”

“ผมไม่รู้เรื่องว่า เชลซี เพราะอะไรถึงทุ่มทุนซื้อเขาเข้ามา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *