“บาร์โตเมว” ดูบอลสด บิ๊กบอส “เจ้าบุญทุ่ม” เปิดเผยความรู้สึกข้างหลัง “งูใหญ่” กลุ่มดังจาก เซเรีย อา ปรารถนาเงินสดเพียงแค่นั้นสำหรับในการเปลี่ยนนักฟุตบอล ชี้ข่าวซุบซิบที่ว่า “เลโอ” จะย้ายกลุ่มนั้น ไม่เป็นความจริง

ตามรายงาน ดูบอลสด ของสำนักข่าวต่างถิ่นกำหนด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานของ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมากล่าวมาว่า พวกเขาไม่มีแผนเพิ่มค่าตัวให้กับ เลาตาโร่ มาร์ตำหนิเนซ นักเตะชาวอาร์เจนว่ากล่าวน่า วัย 22 ปี ส่วนข่าวซุบซิบที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ตระเตรียมย้ายกลุ่มนั้น ไม่เป็นความจริงอย่างแน่แท้

ชี้ข่าวซุบซิบ ดูบอลสด ที่ว่า “เลโอ” จะย้ายกลุ่มนั้น ไม่เป็นความจริง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บาร์โตเมว รับรองว่าไม่ได้อยากต้องการจ่ายค่าตอบแทน เลาตาโร่ ดาวยิงตัวเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กลุ่มจากเซเรียอา อิตาลี ข้างหลังเสนอไป 70 ล้านยูโร (หรือราวๆ 2,582 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ดูบอลสด

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ เลาตาโร่ ลำแข้ง ผลบอลสด ดาวรุ่ง วัย 22 ปี เพื่อมาแทนตำแหน่งระยะยาวของ หฝ่าส์ ซัวเรซ นักเตะชาวอุรุกวัย วัย 34 ปี ที่มีอายุยงเยอะขึ้นเรื่อยๆ

ดังนี้ศูนย์ข่าวที่ไว้ใจได้เผยออกมาว่า บาร์โตเมว การันตีหนักแน่น ถ้าเกิด “งูใหญ่” ปรารถนาที่จะจำหน่ายกับ “เจ้าบุญทุ่ม” พวกเขาจำเป็นต้องไม่เอาเทียบค่าจ้าง ผลบอลสด ของลำแข้งคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าวมากยิ่งกว่าที่กองทัพ อาซูลกราน่า เสนอไป

ประธานของ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาบอกว่า “พวกเรามีการสนทนากับทาง อินเตอร์ แม้กระนั้นในในเวลานี้ข้อแนะนำยังคงเดิม”

แต่ บาร์โตเมว ได้แจกแจงเรื่องของ เมสซี่ ข้างหลังมีข่าวสาร ดูบอลออนไลน์ เรื่องย้ายกลุ่มฤดูกาลหน้า “ได้โอกาสเมื่อใด เมสซี่ ก็ย้ำตลอดว่า ต้องการรีไทร์ตรงนี้ และก็ผมไม่มีข้อสงสัย หมอนั่นจะต่อสัญญา อีกอย่างความเชื่อมโยงของพวกเราถือว่าสนิทกัน แบบที่ผมปฏิบัติตลอดกับกัปตัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *