ตามรายงานของสำนักข่าว ผลบอลสด ต่างชาติกำหนด ทาเกะฟุสะ คูโบะ นักเตะคนญี่ปุ่น วัย 19 ปี ของ เรอัล มาดริด สมาคมยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ออกมาสารภาพว่า ตัวเองปรารถนาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก แล้วก็พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นอย่างยิ่งหลักกองทัพ โลส บลังโกส ในอนาคต

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า คูโบะ เคยเป็นเด็กฝึกหัดใน ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกฝนกลุ่มเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ตรงเวลา 4 ปีกลายตกลงใจย้ายกลับประเทศญี่ปุ่นในปี 2015 เนื่องมาจาก สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ ลงอาญาแบน “เจ้าบุญทุ่ม” 2 ปีเรื่องเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลที่ไม่บรรลุนิติภาวะ โดยเจ้าตัวเซ็นสัญญากับ เอฟซี เมืองโตเกียว รวมทั้งย้ายมาเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” สุดท้าย

ดังนี้ เรอัล มาดริด ส่งตัว คูโบะ ให้กับ มายอร์ก้า ด้วยข้อตกลงแบบยืมตัว โดยที่มาของข่าวเชื่อใจได้กล่าวมาว่า กองทัพ โลส บลังโกสบางทีอาจให้ลำแข้งวัย 19 ปี อยู่เก็บประสบการณ์กับกลุ่มอื่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

ผลบอลสด

เรอัล มาดริด ส่งตัว ผลบอลสด คูโบะ ให้กับ มายอร์ก้า

คูโบะ ได้ออกมาบอกว่า “ความฝันของผมเป็น การได้เป็นเลิศในนักฟุตบอลเก่งที่สุดในโลก และก็ผมจะไม่หยุดจนกระทั่งจะทำมันเสร็จ จุดหมายของผมเป็น การเล่น ดูบอล ให้ เรอัล มาดริด เสมอ เพื่อที่ผมจะปฏิบัติงาน แล้วก็ทำสิ่งดีสุดที่ผมสามารถทำเป็น”

“ผมถูกใจเล่นบอลในลีกยอดเยี่ยมในโลก ผมถูกใจรอคอยรับบอลระหว่างขอบเส้นหรือกึ่งกลาง ซึ่งมีคู่แข่งขัน ดูบอลออนไลน์ เยอะขึ้น แล้วต่อจากนั้นก็มานะจะวินิจฉัยเกม วิธีการเลี้ยงลูกบอลเป็นทั้งหมดทุกอย่างที่ผมศึกษาสำหรับในการเล่นบอลมาจนกระทั่งในขณะนี้ แล้วก็ผมยังมีเวลาอีกนับเป็นเวลาหลายปีในอาชีพค้าลำแข้งของผม”

“ผมยังมีพื้นที่มากเกินในการปรับปรุง ในตอนที่ผมยังเด็ก ผมเล่นบอลมากตั้งแต่ 8 นาฬิกาตอนเช้าจนกระทั่งเย็น มันเป็นสิ่งที่ผมเผลอไผล ดูบอลออนไลน์ แล้วก็บอลเป็นหัวใจหลักในชีวิตของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเล่นบอลโดยมีความมุ่งมั่นที่จะปรับปรุง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *