ปราการหลังคนประเทศอังกฤษ ผลบอลสด ของ “ปีศาจแดง”อย่าง คริส สมอลลิ่ง ได้ออกมาโพสต์ล่ำลา อาแอส โรมา ผ่านทวิตเตอร์ข้างหลังหมดสัญญายืมตัว

ปัจจุบันได้มีกล่าวว่า คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์แบ็คกลุ่มชาติอังกฤษ ได้ออกมาโพสต์ล่ำลา อาแอส โรมา ชมรมมีชื่อในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพราะว่าคำสัญญายืมตัวของเขาหมดลงแล้ว รวมทั้งจะต้องกลับไปค้าหน้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

โดยสำหรับในฤดูกาลนี้ แนวรับเลือดผู้ดีอย่าง สมอลลิ่ง จัดว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากมายๆด้วยการทำประตูไปถึง 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงไปในสนาม 37 เกมในฤดูกาลนี้ ยิ่งกว่านั้น เขายังสามารถเติมเต็มแนวรับของ “สุนัขป่ากรุงโรม” ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ซึ่งแน่ๆจากฟอร์มอันดีเยี่ยมที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้กับ อาแอส โรมา ทำให้พวกเขามีความต้องการ ดูบอล ที่จะซื้อขาด คริส สมอลลิ่ง มาคุมแนวรับให้กับกลุ่มแบบถาวร แต่ถ้าว่า โรมา กลับพูดจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลงตัว เนื่องจากค่าตอบแทนของ สมอลลิ่ง นั้น สูงเหลือเกิน ทำให้ สมองลิ่ง จำเป็นต้องเก็บข้าวของเครื่องใช้กลับไปที่ “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” อีกรอบ

ผลบอลสด

โรมา กลับพูดจา ผลบอลสด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลงตัว

“ผมผิดหวังมากมาย ที่ผมไม่สามารถที่จะพาทีมจบในชั้นที่คาดหวังไว้ได้ และก็การที่ผมได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากชมรม รวมทั้งแฟนบอลในขณะสั้นๆแบบงี้ มันพิเศษสำหรับผมมากมาย รวมทั้งผมจะไม่มีทางลืมเลย ผมต้องการขอบพระคุณ ดูบอลออนไลน์ ทุกคน และก็ขอให้พรให้ทุกคนโชคดี” สมอลลิ่ง โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

ดังนี้โปรแกรมการประลองในนัดหมาย ดูบอลออนไลน์ ต่อไปของ โรมา พวกเขาจำเป็นที่จะต้องเจอกับ เซบีย่า ซึ่งในเกมนี้ ก็ไม่มีรายนามของ คริส สมอลลิ่ง โดยเป็นการแข่ง ยูโรป้า ลีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *