พอล สวัวลส์ สมัยก่อนหน้าแข้งมิดฟิลด์ บอลสด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้นำ “ปีศาจแดง” ว่า พวกเขาน่าจะอุตสาหะรีบหาทางสำหรับในการดึงตัว แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าชุดหลักจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้

มากยิ่งกว่าที่จะใช้เงินไปกับการทุ่มซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะมีความเห็นว่า สไตล์การเล่นของ เคน ยังเป็นสิ่งที่กลุ่มยังขาดไปอยู่

ซานโช่ เป็นนักฟุตบอลเบอร์หนึ่งที่ ปีศาจแดง กำลังปรารถนาตัวเยอะที่สุด โดยเดี๋ยวนี้ได้มีข่าวโคมลอยออกมาถึงกับขนาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของทางชมรม ได้เข้าเสวนาสนทนา บอลสด จนกระทั่งดำเนินถึงกับขนาดใกล้ปิดดีลในเร็วๆนี้แล้ว

แม้กระนั้นแม้กระนั้น ท่ามกลางกระแสข่าว ซึ่งต่างเป็นที่เอ๋ยถึงกันอย่างมากเมื่อไม่นานก่อนหน้านี้ สวัวลส์ อดีตกาลนักฟุตบอลมีชื่อเสียง ที่ตอนนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นฉันรูให้กับ บีที สปอร์ต สื่อชั้นแนวหน้าของเมืองผู้ดี เขาก็ได้ตอบปัญหาถึงหลักสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรเน้นย้ำดึง ซานโช่ มาร่วมทีมเยอะที่สุดไหม ว่า

บอลสด

ซานโช่ เป็นนักฟุตบอลเบอร์หนึ่ง บอลสด ที่ ปีศาจแดง กำลังปรารถนา

” ส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่า มันควรเป็นอย่างงั้น ซึ่งแน่ๆว่า ซานโช่ เป็นนักเตะที่สุดยอดมากมายเดี๋ยวนี้ รวมทั้งถ้าเกิดเขาไปเล่นให้แก่กลุ่มไหน มันก็จะก่อให้กลุ่ม ดูบอลสด นั้นๆแปลงเป็นกลุ่มที่ดียิ่งขึ้นได้ด้วย

แต่ว่าปัญหาก็คือ กลุ่มของพวกเขานะ ดันมีผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุก หรือตัวขอบเส้นประจำการสูงถึง 3 อยู่คนแล้ว (มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล และก็ เมสัน กรีนวู้ด) ทั้งนักฟุตบอลพวกนั้น ก็มีสไตล์ ดูบอลสด การเล่นคล้ายกับ ซานโช่ อยู่ด้วย จริงอยู่ที่เดี๋ยวนี้

พวกเขาบางทีอาจยังไม่เก่งพอๆกับ ซานโช่ แม้กระนั้นหากเอ่ยถึงความสามารถแล้วผมมั่นใจว่า นักฟุตบอลพวกนี้ต้องไปถึงระดับเดียวกับเขาได้แน่ๆ”

“แฮร์รี่ เคน เป็นผู้ที่ผมมีความเห็นว่า กลุ่มควรคว้าเขามาร่วมทัพให้ได้มากกว่า เพราะเหตุว่าเหตุการณ์กลุ่มตอนนี้ กำลังอยากแผงหน้าตัวเป้า

ซึ่งเป็นจอมทำคะแนนตามสไตล์ ผลบอลสด นักฟุตบอลลำดับที่ 9 ซึ่ง แฮร์รี่ เคน ก็คือผู้ที่เหมาะสมกับประเด็นนั้น แต่ว่าดังนี้ พวกเราก็จะต้องดูเพราะว่า โอเล่ กำลังอยากได้อะไร เพราะว่าในขณะนี้มันดูเหมือนกับว่า เขาจะไม่ได้อยากแนวรุกตัวเป้ามากแค่ไหน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *