ไม่เชื่อ บอลสด ก็จะต้องเชื่อเมื่อ วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพริ้วของสมาคม คริสตัล พาเลซ เห็นด้วยตามจริงว่า ตัวเขานั้นเป็นโรคกลัวสื่อ โชเชียล มีเดีย ซะแล้ว เพราะเหตุว่าเมื่อใดก็ตามเขาเปิดอ่านเนื้อความต่างๆโดยเฉพาะเนื้อความส่วนตัวจากแอพ อินสตาแกรม ของเขาที่ชอบถูกผู้ไม่หวังดีรอแบ่งผิวโดยตลอด

โดยมีเรื่องมีราวที่เกิดขึ้นมาในตอนต้นกรกฎาคม บอลสด ก่อนหน้านี้ ที่ว่า มีเด็กผู้ชายวัย 12 ปี ได้แบ่งผิว ซาฮา ซึ่งเปลี่ยนเป็นข่าวสารเลื่องลือเมื่อเด็กผู้ชายดังที่กล่าวผ่านมาแล้วโดนจับจับ แล้วก็ได้มารู้ตอนหลังว่า เขาอายุเพียงแค่ 12 ปีแค่นั้น ซึ่งการไต่สวนก็ยังคงเดินต่อไปตอนนี้

ปัจจุบัน แนวรุก บอลสด คนอังกฤษ ได้ออกมามาเผยถึงเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วผ่านสื่อดังสุดยอดอย่าง สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น ว่า “ที่แท้ ผมไม่ได้อยากต้องการบอกเลยว่า ผมกลัวสื่อทางโซเชียลไปแล้ว เพราะเหตุว่าครั้งใดก็ตามผมเปิดมันขึ้นมา ผมจะได้รับใจความ แล้วมันจะเกิดเรื่องที่ไม่ค่อยดี ที่พวกเขาแบ่งผิวใส่ตัวผม”

ผมไม่ได้อยากต้องการ บอลสด บอกเลยว่า ผมกลัวสื่อทางโซเชียลไปแล้ว

“นักฟุตบอลผิวสีหลายท่าน ไม่ยินยอมกล่าวมาว่า การเล่น อินสตาแกรม สำหรับพวกเขานั้น มันไม่ใช่เรื่องสนุกเสมือนคนอื่นเลย”

บอลสด

“ผมลบ ทวิตเตอร์ ออกมาจากโทรศัพท์ ผลบอลสด ไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว เพราะเหตุว่ามันมีแม้กระนั้นคำกล่าว ที่แบ่งผิวผมโดยตลอด แม้กระนั้นผมมิได้ถูกใจกับโปรไฟล์ หรืออะไรมากมายก่ายกองในสื่อโซเชียลเท่าไรนัก”

“ผมต้องการชี้แนะให้เหล่าบริษัท ดูบอลสด โซเชียล เน็ดเวิร์ค ทั้งหลายแหล่ ควรจะมีมาตรการสำหรับการปกป้อง การดูถูกผิว มากยิ่งกว่านี้ ผมเบื่ออย่างมาก ที่จำเป็นต้องโดนดูถูกผิวครั้งแล้วครั้งเล่า การบล็อกพวกเขา มันแทบไม่มีสาระอะไร เนื่องจากอีกไม่นาน พวกเขาก็กลับมาด้วยบัญชีใหม่”

“บางครั้ง ทวิตเตอร์ น่าจะให้การสมัครสมาชิกโดยใช้บัตรประจำตัว ดูบอลสด ประชาชนจริง ผมมีความรู้สึกว่า มันจะเป็นการขจัดปัญหาที่ดี และไม่จำต้องให้ทุกคนที่จิตใจห่วยแตก หลบอยู่ในเงามืด และก็รอคอยแทงผู้อื่นอีกต่อไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *